Thứ Ba, 13 tháng 10, 2020

Thuê địa chỉ đăng ký kinh doanh

Thuê địa chỉ đăng ký kinh doanh, thuê địa chỉ thành lập công ty (hay còn gọi là thuê văn phòng ảo), đây là một xu thế mới tại Việt Nam nhưng không còn xa lạ trên thế giới. Đây cũng là một sự lựa chọn rất thông minh của các chủ Doanh nghiệp, giúp Doanh nghiệp tiết kiệm chi phí thuê mặt bằng, có được một địa điểm giao dịch lý tưởng ở vị trí đắc địa với chi phí thấp, có đầy đủ tiện nghi để đón tiếp khách hàng mà không phải bỏ tiền ra mua sắm và đầu tư cơ sở vật chất... 

👉👉👉 Tiếp nhận thông tin đề nghị tư vấn và bào giá cho thuê địa chỉ đăng ký kinh doanh - thành lập công ty ĐT/Zalo - 0918 299 522 (Mr. Nhân).

Những lợi ích khi thuê địa chỉ đăng ký kinh doanh - thành lập công ty của chúng tôi:

1. Văn phòng nằm ở vị trí đắc địa, mặt tiền đường Huỳnh Văn Lũy, tuyến đường chạy thẳng vào trung tâm Hành chính của tỉnh, cách trung tâm Hành chính tỉnh 2 km.

2. Văn phòng rộng rải đầy tiện nghi và miễn phí sử dụng: Bàn ghế tiếp khách, tổng đài điện thoại tiếp nhận thông tin, tiếp nhận thư từ, internet wifi cáp quang tốc độ cao, máy photocopy, máy fax, máy in, nước uống, giấy in...

3. Chi thuê thấp nhất, đảm bảo cho khách hàng tiết kiệm được một khoản chi phí trong quá trình hoạt động kinh doanh.

4. Tiến hành đăng ký kinh doanh miễn phí cho khách hàng khi thuê địa chỉ đăng ký kinh doanh - thành lập công ty của chúng tôi.

5. Dịch vụ kế toán trọn gói giá rẻ, giúp Doanh nghiệp yên tâm hoạt động kinh doanh mà không cần phải đi tìm dịch vụ kế toán nơi khác.

6. Tư vấn các vấn đề về đầu tư, luật kinh doanh, luật kế toán... cho khách hàng, giúp khách hàng có định hướng kinh doanh, thục hiện các thủ tục pháp lý hoàn chỉnh, đúng pháp luật.

Những đối tượng khách hàng phù hợp:

- Khách hàng là những nhóm, cá nhân bắt đầu khởi nghiệp, hoặc các chuyên viên trong các Doanh nghiệp khác muốn có một công ty riêng để tiện cho việc giao dịch.

- Những loại hình kinh doanh không cần văn phòng làm việc cố định.

- Doanh nghiệp nước ngoài muốn có một văn phòng đại diện tại Việt Nam, để tiện cho việc giao dịch tại Việt Nam...

Thuê địa chỉ đăng ký kinh doanh

Do đó, khi khách hàng có nhu cầu thuê địa chỉ đăng ký kinh doanh - thành lập công ty hãy liên hệ cho chúng tôi để được tư vấn.

Share: