Thứ Bảy, 9 tháng 9, 2017

Lợi ích khi thuê dịch vụ kế toán là gì?

Vấn đề sổ sách kế toán là bắt buộc đối với mọi doanh nghiệp phải thực hiện theo đúng luật hiện hành, cho dù là doanh nghiệp mới hoạt động hay đã hoạt động lâu năm, thì nghiệp vụ kế toán mới, những quy định mới, những văn bản pháp luật mới không phải nhân viên công ty nào cũng nắm bắt và áp dụng được vào công việc. Việc phải tìm đến những công ty dịch vụ kế toán chuyên nghiệp - uy tín là rất cần thiết. Vậy, lợi ích khi thuê dịch vụ kế toán là gì? chúng tôi xin đưa ra những lý do chính như sau:
- Các doanh nghiệp mới thành lập thường gặp khó khăn trong các vấn đề kế toán, thuế như: Giải quyết các thủ tục ban đầu về kế toán, báo cáo thuế hàng tháng, quí, hệ thống sổ sách kế toán, quyết toán thuế…
- Đối với các doanh nghiệp đã hoạt động lâu năm: Chi phí phải bỏ ra để chi trả lương cho một kế toán có kinh nghiệm vào làm việc là rất lớn, theo như thị trường lao động chung hiện nay thì mức lương tối thiểu cũng từ 7 - 10 triệu VNĐ/ tháng. Với các doanh nghiệp có quy mô nhỏ lẻ thì việc chi trả này là một vấn đề đáng quan tâm. Chưa kể người lao động thường nhảy việc thường xuyên, gây khó khăn cho doanh nghiệp trong vấn đề tìm người thay thế, tạo sự gián đoạn lớn cho quá trình hoạt động của doanh nghiệp.
- Các nhân viên làm việc tại các công ty dịch vụ kế toán thường được tuyển chọn rất kỹ lưỡng, được đào tạo thường xuyên nên họ nắm bắt rất rõ về nghiệp vụ, văn bản pháp luật, áp dụng vào công việc một cách chính xác.
- Các công ty dịch vụ kế toán thường xuyên tiếp xúc với các cơ quan thuế, các cơ quan nhà nước nên họ nắm rất rõ quy trình làm việc, tạo nên một quy trình làm việc gắn kết và nhanh chóng.
Như vậy, lợi ích nhìn thấy rõ ràng của việc sử dụng dịch vụ kế toán được tóm lại như sau:
- Sự chuyên nghiệp, chính xác.
- Tiết kiệm thời gian
- Tiết kiệm tiền bạc cho doanh nghiệp
- Giảm thiểu rủi ro sai sót.
Do đó, việc tìm đến công ty dịch vụ kế toán là một sự lựa chọn sáng suốt cho mọi doanh nghiệp, vừa tiết kiệm chi phí - vừa đảm bảo quá trình hoạt động không bị gián đoạn.

Dịch vụ kế toán
Với thời gian dài hoạt động trên lĩnh vực dịch vụ kế toán thuế tại Bình Dương, Đồng Nai, TP.HCM và tại các tỉnh ở Nam Bộ, với đội ngũ nhân viên được tuyển dụng kỹ lưỡng và đào tạo thường xuyên trong quá trình công tác, với tiêu chí "CHUYÊN NGHIỆP - NHANH CHÓNG - CHÍNH XÁC - BẢO MẬT", chúng tôi rất mong muốn nhận được sự ủng hộ nhiều hơn nữa từ quý khách hàng.
    ➤ Những dịch vụ chính của công ty chúng tôi:
     Mọi chi tiết xin liên hệ:
    VPĐD CÔNG TY TNHH KIỂM TOÁN VÀ THẨM ĐỊNH GIÁ ASIA DRAGON
    Địa chỉ: Số 952A Huỳnh Văn Lũy - Khu Phố 7 - P. Phú Mỹ - TP. Thủ Dầu Một - T. Bình Dương.
    MST: 0312041040-003
    Điện thoại: +84 274 3800 567
    Fax: + 84 274 3800 568
    Email: nhantuvan24@gmail.com hoặc kiemtoandinhgiabd@gmail.com
    Hotline: 0918 299 522 hoặc 0916 189 522 (Mr Nhân - Trưởng Đại Diện)
    Share: