Thứ Ba, 7 tháng 7, 2020

Dịch vụ đăng ký kinh doanh tại Bình Dương

Dịch vụ đăng ký kinh doanh tại Bình Dương chưa bao giờ hết hết nóng, là một tỉnh có nền công nghiệp phát triển năng động, hàng năm lượng vốn FDI đầu tư vào tỉnh Bình Dương luôn tăng cao (Trích dẫn nguồn từ báo Thanh Niên ngày 21/07/2020: Theo số liệu từ Sở kế hoạch và Đầu tư tỉnh Bình Dương, tính đến nay, Bình Dương đứng thứ 2 cả nước (chỉ sau TP.HCM) về thu hút vốn đầu tư nước ngoài với tổng vốn đầu tư đăng ký là 34,33 tỉ đô la Mỹ), với lượng vốn đầu tư tăng cao như thế, luôn kéo theo đó các ngành công nghiệp, dịch vụ phụ trợ cũng tăng theo. Do đó, lượng doanh nghiệp đăng ký kinh doanh mới tại Bình Dương ngày càng tăng nhiều. Việc đăng ký kinh doanh tại Bình Dương không phải tổ chức, cá nhân nào cũng có thể tự mình đi giải quyết được, do không nắm bắt được quy trình, quy định, thủ tục pháp lý để thực hiện, vì vậy, phải tìm đến một công ty dịch vụ đăng ký kinh doanh tại Bình Dương uy tín là rất cần thiết. 

Vậy, đâu là đơn vị cung cấp dịch vụ đăng ký kinh doanh tại Bình Dương uy tín nhất, thực hiện nhanh nhất?

Câu hỏi đó sẻ được chúng tôi giải đáp: Công ty chúng tôi là một đơn vị hoạt động lâu năm, uy tín nhất trên địa bàn tỉnh Bình Dương hiện nay, chuyên về: dịch vụ kế toán, dịch vụ báo cáo thuế, dịch vụ tư vấn thành lập doanh nghiệp, dịch vụ tư vấn đầu tư... thì việc thực hiện thủ đăng ký kinh doanh cho một Doanh nghiệp tại Bình Dương là quá dể dàng đối với chúng tôi, cho dù đăng ký kinh doanh các lĩnh vực ngành nghề có điều kiện khó, như: Kinh doanh rượu bia, kinh doanh PCCC, kinh doanh gas... chúng tôi luôn đưa ra những giải pháp hoàn thiện thủ tục nhanh nhất - tốt nhất, để tạo điều kiện thuận lợi cho quá trình sản xuất kinh doanh của khách hàng.

Do đó, khi cần tìm dịch vụ đăng ký kinh doanh tại Bình Dương quý khách hãy liên hệ ngay ĐT/Zalo 0918 299 522 (Mr Nhân) để được tư vấn miễn phí và báo giá làm dịch vụ.

1 - Các giấy tờ cần thiết khi đăng ký kinh doanh:
- Đối với thành viên là cá nhân: bản sao Giấy chứng minh nhân dân, Hộ chiếu hoặc chứng thực cá nhân hợp pháp khác.
- Đối với thành viên là tổ chức: bản sao quyết định thành lập, Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh hoặc tài liệu tương đương khác của tổ chức; văn bản uỷ quyền, Giấy chứng minh nhân dân, Hộ chiếu hoặc chứng thực cá nhân hợp pháp khác của người đại diện theo uỷ quyền.
* Đối với thành viên là tổ chức nước ngoài thì bản sao Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh phải có chứng thực của cơ quan nơi tổ chức đó đã đăng ký không quá ba tháng trước ngày nộp hồ sơ đăng ký kinh doanh.

2 - Các bước chính thực hiện đăng ký kinh doanh:
- Công việc đầu tiên của việc đăng ký kinh doanh chính là làm giấy phép kinh doanh, giấy phép kinh doanh của doanh nghiệp được cấp cho các doanh nghiệp hoạt động theo Luật Doanh nghiệp. Nội dung Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp bao gồm những nội dung quy định tại Điều 25 Luật Doanh nghiệp và Điều 26 Luật Quản lý thuế và được ghi trên cơ sở những thông tin trong Giấy đề nghị đăng ký doanh nghiệp.
- Khắc dấu công ty và Giấy chứng nhận mẫu dấu
- Lập tờ khai thuế môn bài cho doanh nghiệp.
- Tư vấn quy định pháp luật về hóa đơn.
- Soạn thảo điều lệ công ty và các văn bản nội bộ khác, hồ sơ mở tài khoản ngân hàng
- Tư vấn lập báo cáo thuế GTGT trong tháng đầu tiên...

dịch vụ đăng ký kinh doanh tại bình dương
Đăng ký kinh doanh
Trên đây là các giấy tờ cần thiết và các bước chính để hoàn thành thủ tục đăng ký kinh doanh mới cho một doanh nghiệp, ngoài ra còn có các loại thủ tục khác đối áp dụng cho các doanh nghiệp kinh doanh có điều kiện. Quý khách hãy liên hệ cho chúng tôi để được tư vấn cụ thể.

Với thời gian dài hoạt động trên lĩnh vực dịch vụ kế toán thuế tại Bình Dương, dịch vụ tư vấn thành lập công ty, dịch vụ tư vấn đầu tư....với đội ngũ nhân viên được tuyển dụng kỹ lưỡng và đào tạo thường xuyên trong quá trình công tác, với tiêu chí "CHUYÊN NGHIỆP - NHANH CHÓNG - CHÍNH XÁC - BẢO MẬT", chúng tôi rất mong muốn được phục vụ quý khách một cách tốt nhất.
Share: