Thứ Ba, 7 tháng 7, 2020

Dịch vụ kiểm toán tại Bình Dương

Công ty chúng tôi chuyên cung cấp dịch vụ kiểm toán tại Bình Dương, là một đơn vị hoạt động lâu năm trong lĩnh vực dịch vụ kế toán, dịch vụ kiểm toán, dịch vụ báo cáo thuế tại Bình Dương, chúng tôi luôn hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được khách hàng giao phó. Việc kiểm toán độc lập với mọi doanh nghiệp là điều rất quan trọng, để kiểm soát tình hình hoạt động và nội bộ của công ty, đảm bảo tính chặt chỉ cho mọi doanh nghiệp.
Dịch vụ kiểm toán của chúng tôi bao gồm:
1 - Kiểm toán báo cáo tài chính:
Kiểm toán báo cáo tài chính hiện nay có vai trò quan trọng hơn bao giờ hết. Trong môi trường kinh doanh hiện nay, luôn có sự dò xét kỹ lưỡng và hoài nghi về các báo cáo tài chính của doanh nghiệp. Nhà đầu tư giờ đây kỳ vọng độ tin cậy cao hơn, sự giám sát chặt chẽ hơn và bằng chứng rõ ràng của hệ thống kiểm soát nội bộ. Đáp ứng những kỳ vọng của nhà đầu tư thường được bắt đầu bằng việc đảm bảo các báo cáo tài chính chứa đựng những thông tin đầy đủ và chính xác. Trên cơ sở các thông lệ tốt nhất và kiến thức sâu rộng về từng ngành nghề khác nhau, phương pháp kiểm toán của chúng tôi được thiết kế phù hợp với quy mô và loại hình kinh doanh của từng doanh nghiệp.
2 - Kiểm toán dự thầu công trình:
Trên cơ sở thống nhất kiểm toán tổng thể giữa 2 bên, công trình dự án sẽ được kiểm toán ngay trong quá trình thực hiện dự án theo giai đoạn gói thầu chính, kể từ khi triển khai dự án cho đến khi kết thúc dự án, hoàn thành báo cáo quyết toán vốn đầu tư của các dự án.
3 - Kiểm toán nội bộ: 
Kiểm toán nội bộ chiếm lĩnh vị trí rất quan trọng trong bộ máy hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp. Tuy nhiên có một thực tế hiện nay là hầu hết các chủ doanh nghiệp tại Việt Nam chưa nhận thức đúng về vai trò, nhiệm vụ và chức năng của kiểm toán nội bộ trong hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp. Làm thế nào để kiểm toán nội bộ giúp doanh nghiệp hoạt động tốt hơn? Làm thế nào kiểm toán nội bộ giúp chủ doanh nghiệp dự đoán, phòng ngừa rủi ro và kiểm soát bộ máy kinh doanh hoạt động theo một tiêu chuẩn nhất định? Bài viết đây tập trung phân tích và làm rõ vai trò và chức năng của kiểm toán nội với hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp.
4 - Kiểm tra trên cơ sở các thủ tục thỏa thuận trước:
Tại từng thời điểm, doanh nghiệp cần một công ty chuyên nghiệp thực hiện một số thủ tục để đáp ứng các nhu cầu trong kinh doanh hoặc để hỗ trợ doanh nghiệp trong quá trình ra quyết định. Chúng tôi sẽ trao đổi với doanh nghiệp để hiểu rõ những vấn đề, nhu cầu đó và thiết kế các thủ tục cụ thể cần thực hiện. Sau khi thực hiện các thủ tục này, chúng tôi sẽ cung cấp cho doanh nghiệp một bản báo cáo kết quả kiểm tra trong đó nêu chi tiết các vấn đề phát hiện được.
dịch vụ kiểm toán tại Bình Dương
Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng
Với thời gian dài hoạt động trên lĩnh vực dịch vụ kế toán thuế tại Bình Dương, Đồng Nai, TP.HCM và tại các tỉnh ở Nam Bộ, với đội ngũ nhân viên được tuyển dụng kỹ lưỡng và đào tạo thường xuyên trong quá trình công tác, với tiêu chí "CHUYÊN NGHIỆP - NHANH CHÓNG - CHÍNH XÁC - BẢO MẬT", chúng tôi rất mong muốn nhận được sự ủng hộ nhiều hơn nữa từ quý khách hàng

Share: