Chủ Nhật, 1 tháng 12, 2019

Dịch vụ làm giấy phép kinh doanh tại Bình Dương

Công ty chúng tôi chuyên cung cấp dịch vụ làm giấy phép kinh doanh tại Bình Dươngdịch vụ thành lập công ty ở tại Bình Dương. Chúng tôi luôn cam kết đưa đến cho Quý khách hàng dịch vụ nhanh nhất - tốt nhất hiện nay, nhằm đảm bảo thuận lợi trong quá trình sản xuất kinh doanh của Quý khách hàng.
Giấy phép kinh doanh của doanh nghiệp được cấp cho các doanh nghiệp hoạt động theo Luật Doanh nghiệp. Nội dung Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp bao gồm những nội dung quy định tại Điều 25 Luật Doanh nghiệp và Điều 26 Luật Quản lý thuế và được ghi trên cơ sở những thông tin trong Giấy đề nghị đăng ký doanh nghiệp.
Làm giấy phép kinh doanh là một thủ tục đầu tiên mà các nhà kinh doanh cần phải thực hiện, dù các bạn có ý định đăng ký cho mình loại hình kinh doanh cá thể, tư nhân hay các loại hình kinh doanh theo hình thức công ty cổ phần, công ty liên doanh...thì yêu cầu của nhà nước là bắt buộc phải làm giấy phép kinh doanh để hợp thức hóa việc kinh doanh của bạn. Chính vì thế, khi bắt đầu ý định bước vào kinh doanh một lĩnh vực nào đó, bạn nghĩ ngay tới việc buộc phải xin giấy phép kinh doanh. Nhưng, tự bạn đi làm giấy phép kinh doanh là một vấn đề rất khó khăn vì bạn không thông thạo các thủ tục pháp lý, nó sẽ gây phiền hà cho bạn. Do đó, tìm kiếm đến một dịch vụ xin giấy phép kinh doanh uy tín là điều bạn cần phải làm. 

👉👉👉Khi có nhu cầu xin giấy phép kinh doanh, bạn hãy liên hệ ngay cho chúng tôi ĐT/Zalo - 0918 299 522 (Mr. Nhân) để được hỗ trợ và giải quyết thủ tục nhanh nhất có thể cho bạn.

Lưu ý: Các giấy tờ cần thiết khi xin giấy phép kinh doanh:
  1. Đơn đề nghị đăng ký thành lập doanh nghiệp.
  2. Bản sao CMND của tất cả thành viên góp vốn ( Nếu có nhiều người góp vốn ) và người đại diện theo pháp luật của doanh nghiệp.
  3. Nếu thuê địa điểm kinh doanh thì xuất trình thêm giấy thỏa thuận thuê hoặc hợp đồng thuê mặt bằng kinh doanh đã được công chứng. Trường hợp giấy thỏa thuận thuê hoặc hợp đồng thuê mặt bằng không công chứng thì xuất trình giấy chứng nhận quyền sử dụng đất và nhà ở gắn liền với đất của bên cho thuê mặt bằng.
  4. Dự thảo điều lệ doanh nghiệp.
  5. Danh sách thành viên đối với công ty TNHH hai thành viên trở lên, danh sách cổ đông đối với công ty cổ phần, danh sách góp vốn đối với công ty hợp doanh.
Dịch vụ làm giấy phép kinh doanh tại Bình Dương
Với thời gian dài hoạt động trên lĩnh vực dịch vụ kế toán thuế tại Bình Dương, Đồng Nai, TP.HCM và tại các tỉnh ở Nam Bộ, với đội ngũ nhân viên được tuyển dụng kỹ lưỡng và đào tạo thường xuyên trong quá trình công tác, với tiêu chí "CHUYÊN NGHIỆP - NHANH CHÓNG - CHÍNH XÁC - BẢO MẬT", chúng tôi rất mong muốn nhận được sự ủng hộ nhiều hơn nữa từ quý khách hàng.

Share: