Thứ Ba, 3 tháng 10, 2017

Dịch vụ làm hoàn thuế GTGT tại Bình Dương

Trong bất kỳ thời điểm nào, công tác hoàn thuế có ý nghĩa rất quan trọng đối với mỗi doanh nghiệp: Bởi nó thúc đẩy doanh nghiệp thực hiện đầy đủ chế độ kế toán hóa đơn chứng từ thông qua thanh tra, kiểm tra của cơ quan thuế; khuyến khích doanh nghiệp mở rộng sản xuất kinh doanh và tạo điều kiện về tài chính cho doanh nghiệp khi gặp khó khăn… Song không phải doanh nghiệp nào cũng có thể tự mình làm được, vì vướng một thủ tục rườm rà, mà phải cần đến công ty dịch vụ hoàn thuế. Công ty chúng tôi với kinh nghiệm nhiều năm hoạt động bên lĩnh vực dịch vụ làm hoàn thuế GTGT tại Bình Dương, và dịch vụ báo cáo thuế tại Bình Dương, chúng tôi luôn nắm rõ nhu cầu và mong muốn của các doanh nghiệp khi làm thủ tục hoàn thuế.

👉👉👉 Tổng đài tư vấn ĐT/ Zalo - 0918 299 522 (Mr. Nhân)

1 - Đối tượng khách hàng:
  • Doanh nghiệp nộp thuế GTGT theo phương pháp khấu trừ thuế nếu có số thuế GTGT đầu vào chưa được khấu trừ hết trong tháng hoặc trong quý.
  • Doanh nghiệp mới thành lập từ dự án đầu tư
  • Hoàn thuế đối với dự án đầu tư mới.
  • Doanh nghiệp trong tháng, quý có hàng hóa, dịch vụ xuất khẩu nếu thuế GTGT đầu vào của hàng hóa, dịch vụ xuất khẩu chưa được khấu trừ từ 300 triệu đồng trở lên.
  • Doanh nghiệp nộp thuế GTGT theo phương pháp khấu trừ thuế được hoàn thuế GTGT khi chuyển đổi sở hữu, chuyển đổi doanh nghiệp, sáp nhập, hợp nhất, chia, tách, giải thể, phá sản, chấm dứt hoạt động có số thuế GTGT nộp thừa hoặc số thuế GTGT đầu vào chưa được khấu trừ hết.
  • Các chương trình, dự án sử dụng nguồn vốn hỗ trợ phát triển chính thức (ODA) không hoàn lại hoặc viện trợ không hoàn lại, viện trợ nhân đạo.
  • Đối tượng được hưởng quyền ưu đãi miễn trừ ngoại giao theo quy định của pháp luật về ưu đãi miễn trừ ngoại giao mua hàng hóa, dịch vụ tại Việt Nam để sử dụng được hoàn số thuế GTGT đã trả ghi trên hóa đơn GTGT hoặc trên chứng từ thanh toán ghi giá thanh toán đã có thuế GTGT.
  • Người nước ngoài, người Việt Nam định cư ở nước ngoài mang hộ chiếu hoặc giấy tờ nhập cảnh do cơ quan có thẩm quyền nước ngoài cấp được hoàn thuế đối với hàng hóa mua tại Việt Nam mang theo người khi xuất cảnh.
  • Doanh nghiệp có quyết định xử lý hoàn thuế của cơ quan có thẩm quyền theo quy định của pháp luật và trường hợp hoàn thuế GTGT theo điều ước quốc tế mà CHXHCN Việt Nam là thành viên.
2 - Quy trình thực hiện dịch vụ:
  • Bước 1: Tiếp nhận yêu cầu về dịch vụ hoàn thuế (tư vấn hoặc sử dụng dịch vụ hoàn thuế) từ doanh nghiệp
  • Bước 2: Kiểm tra hồ sơ, đánh giá tính khả thi của giá trị thuế xin hoàn.
  • Bước 3:Tư vấn phương án thực hiện hoàn thuế
  • Bước 4: Hai bên kí hợp đồng hoàn thuế
  • Bước 5: Hoàn thiện hồ sơ và đề nghị hoàn thuế. Đảm bảo giải trình chi tiết, bảo vệ kết quả hoàn thuế không bị thu hồi lại.
3 - Lợi ích doanh nghiệp đạt được từ dịch vụ:
  • Tiết kiệm thời gian và có được nguồn vốn phục vụ cho hoạt động sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp
  • Tính khoa học và chuyên nghiệp trong hồ sơ cũng như giao dịch với cơ quan thuế;
  • Trong quá trình tư vấn và chuẩn bị hồ sơ hoàn thuế, nhân viên của chúng tôi sẽ xem xét những vấn đề liên quan như : Sổ sách kế toán, chính sách lương, hợp đồng….. cũng như các thủ tục khác để bổ sung, hoàn thiện hơn cho doanh nghiệp.
  • Sau dịch vụ hoàn thuế, chúng tôi luôn đồng hành và hỗ trợ Doanh nghiệp trong phạm vi lĩnh vực hoạt động của mình.
4 - Dịch vụ hoàn thuế của chúng tôi:
  • Dịch vụ hoàn thuế giá trị gia tăng
  • Dịch vụ hoàn thuế tiêu thụ đặc biệt
  • Dịch vụ hoàn thuế theo hiệp định tránh đánh thuế hai lần
  • Dịch vụ hoàn thuế nhập khẩu
  • Dịch vụ hoàn thuế TNCN
  • Dịch vụ hoàn các loại thuế khác theo quy định của pháp luật.
Dịch vụ làm hoàn thuế
Với thời gian dài hoạt động trên lĩnh vực dịch vụ kế toán thuế tại Bình Dương, Đồng Nai, TP.HCM và tại các tỉnh ở Nam Bộ, với đội ngũ nhân viên được tuyển dụng kỹ lưỡng và đào tạo thường xuyên trong quá trình công tác, với tiêu chí "CHUYÊN NGHIỆP - NHANH CHÓNG - CHÍNH XÁC - BẢO MẬT", chúng tôi rất mong muốn nhận được sự ủng hộ nhiều hơn nữa từ quý khách hàng.

Thứ Hai, 2 tháng 10, 2017

Dịch vụ làm báo cáo tài chính cuối năm tại Bình Dương

Dịch vụ làm báo cáo tài chính cuối năm tại Bình Dương là dịch vụ rất nhộn nhịp sau khi kết thúc năm kế toán 31/12 hàng năm. Kết thúc mỗi năm tài chính ( 31/12) tất cả các Doanh nghiệp phải tiến hành làm báo cáo tài chính cuối năm gửi lên các cơ quan quản lý nhà nước. Nếu xảy ra tình trạng nạp chậm, sai số liệu, sai sự thật, không minh bạch sẽ phải nhận những khung hình phạt đã được quy định rõ. Do đó, việc Báo cáo tài chính cuối năm là rất quan trọng đối với tất cả các Doanh nghiệp.

👉👉👉 Tổng đài tư vấn ĐT/ Zalo - 0918 299 522 (Mr. Nhân)

Công việc chính của dịch vụ báo cáo tài chính: 
  1. Kiểm tra, rà soát, đối chiếu tờ khai thuế hàng tháng với chứng từ gốc (hóa đơn đầu ra, đầu vào…), thực hiện điều chỉnh nếu phát hiện có sai sót về hóa đơn bất hợp pháp, hóa đơn không hợp lệ hay lỗi do kê khai sai sót.
  2. Hoàn thiện hệ thống chứng từ cần thiết: Phiếu thu - chi, phiếu nhập - xuất…
  3. Tổ chức sắp xếp hoàn thiện và phân loại chứng từ trước khi lên các sổ sách (sổ chi tiết, tổng hợp, các bảng phân bổ…)
  4. Thông báo cho doanh nghiệp kịp thời các vấn đề về quỹ tiền mặt, ngân hàng, hàng tồn kho, công nợ, chi phí các loại….
  5. Chỉ ra cho doanh nghiệp những vấn đề tồn đọng trong các vấn đề về kế toán tài chính trong năm đó, các rủi ro cho doanh nghiệp và đưa ra các giải pháp khắc phục;
  6. Cân đối các khoản: lãi lỗ, doanh thu chi phí, các khoản thuế (GTGT, TNDN, TNCN…), hàng hóa, chi phí, lợi nhuận, dòng tiền cho doanh nghiệp.
  7. Chốt số liệu, lập bộ báo cáo tài chính hoàn chỉnh.
  8. In sổ sách, báo cáo, chứng từ bàn giao đầy đủ cho doanh nghiệp.
  9. Thay mặt doanh nghiệp làm việc với cơ quan thuế.
  10. Đồng thời trong quá trình thực hiện dịch vụ, chúng tôi sẽ tư vấn cho quý công ty các nội nội dung và vấn đề liên quan đến kế toán, các luật về thuế và hóa đơn chứng từ trong hoạt động kinh doanh.
Báo cáo tài chính cuối năm
Với thời gian dài hoạt động trên lĩnh vực dịch vụ kế toán thuế tại Bình Dương, Đồng Nai, TP.HCM và tại các tỉnh ở Nam Bộ, với đội ngũ nhân viên được tuyển dụng kỹ lưỡng và đào tạo thường xuyên trong quá trình công tác, với tiêu chí "CHUYÊN NGHIỆP - NHANH CHÓNG - CHÍNH XÁC - BẢO MẬT", chúng tôi rất mong muốn nhận được sự ủng hộ nhiều hơn nữa từ quý khách hàng.

Dịch vụ quyết toán thuế cuối năm tại Bình Dương - Thuế TNCN - Thuế TNDN

Công ty chúng tôi chuyên cung cấp dịch vụ quyết toán thuế cuối năm tại Bình Dương: quyết toán thuế thu nhập cá nhân ( TNCN ); quyết toán thuế thu nhập doanh nghiệp ( TNDN )... Việc quyết toán thuế là bắt buộc đối với mọi Doanh nghiệp đang hoạt động tại Việt Nam, đối với những Doanh nghiệp nhỏ, không có nhân viên kế toán chuyên nghiệp hoặc nhân viên kế toán không có kinh nghiệm làm quyết toán thuế, thì việc tìm đến những công ty dịch vụ kế toán, dịch vụ báo cáo thuế tại Bình Dương để quyết toán thuế là rất cần thiết.

👉👉👉 Tổng đài tư vấn ĐT/ Zalo - 0918 299 522 (Mr. Nhân)

Công việc chính của dịch vụ quyết toán thuế cuối năm:
  1. Thu thập các hóa đơn, chứng từ, sổ sách của doanh nghiệp.
  2. Thu thập thông báo về chế độ, hình thức kế toán áp dụng, phương pháp khấu hao tài sản cố định (TSCĐ)
  3. Khảo sát tình hình thực tế, quy trình hoạt động của doanh nghiệp.
  4. Rà soát chứng từ, sổ sách kế toán, phân loại và sắp xếp lại chứng từ.
  5. Loại bỏ, điều chỉnh, chỉnh sửa các chứng từ không phù hợp.
  6. Lập các bảng phân bổ công cụ, dụng cụ, phí trả trước, phí chờ kết chuyển.
  7. Kiểm tra chi phí lương, BHYT, BHXH…
  8. Tính và lập các bảng khấu hao TSCĐ.
  9. Hạch toán kế toán trên phần mềm kế toán chuyên nghiệp.
  10. Tư vấn cho DN các nội dung có liên quan trong quá trình tổng hợp thông tin để lập quyết toán thuế cuối năm…
  11. In báo cáo tài chính, sổ sách kế toán theo quy định:
- Bảng cân đối kế toán.
- Bảng cân đối số phát sinh.
- Thuyết minh báo cáo tài chính.
- Bảng lưu chuyển tiền tệ (theo PP trực tiếp – gián tiếp).
- Quyết toán thuế TNDN (mẫu số 03/TNDN).
- Kết quả họạt động sản xuất kinh doanh (phụ lục 03-1A).
- Bảng tổng hợp quan hệ ngân sách nhà nước.
Dịch vụ quyết toán thuế cuối năm
Với thời gian dài hoạt động trên lĩnh vực dịch vụ kế toán thuế tại Bình Dương, Đồng Nai, TP.HCM và tại các tỉnh ở Nam Bộ, với đội ngũ nhân viên được tuyển dụng kỹ lưỡng và đào tạo thường xuyên trong quá trình công tác, với tiêu chí "CHUYÊN NGHIỆP - NHANH CHÓNG - CHÍNH XÁC - BẢO MẬT", chúng tôi rất mong muốn nhận được sự ủng hộ nhiều hơn nữa từ quý khách hàng.

Dịch vụ khai báo thuế ban đầu tại Bình Dương

Công ty chúng tôi chuyên cung cấp dịch vụ khai báo thuế ban đầu tại Bình Dươngdịch vụ báo cáo thuế tại Bình Dương. Các Doanh nghiệp mới hoàn thành thủ đăng ký kinh doanh, đang lúng túng trong việc khai báo thuế ban đầu, để đáp ứng cho việc đi vào hoạt động chính thức, các chủ doanh nghiệp thường tìm đến các dịch vụ khai báo thuế ban đầu. Do đó, khi có nhu cầu cần tìm dịch vụ khai báo thuế ban đầu, quý khách hãy liên hệ ngay cho chúng tôi để tư vấn và sử dụng dịch vụ tốt nhất hiện nay tại Bình Dương.
Các công việc chính của chúng tôi khi làm khai báo thuế ban đầu cho khách hàng:
  1. Tờ khai thuế môn bài và giấy nộp tiền vào ngân sách nhà nước.
  2. Làm công văn đăng ký hình thức kế toán và sử dụng hóa đơn.
  3. Bảng đăng ký trích khấu hao TSCĐ (Nếu có).
  4. Mẫu 06/GTGT về việc đăng ký phương pháp tính thuế (Kèm theo Hợp đồng thuê nhà công chứng để xin kê khai thuế theo phương pháp khấu trừ).
  5. Mẫu 08/MST tờ khai thông tin đăng ký thuế.
  6. Mẫu Phụ lục ii-1 đăng ký tài khoản ngân hàng với Sở kế hoạch đầu tư (trong thời hạn 10 ngày kể từ ngày mở tài khoản ngân hàng).
  7. Tờ đăng kí tài khoản nộp thuế điện tử cho doanh nghiệp với ngân hàng...
Các giấy tờ cần thiết khách hàng cần cung cấp:
  1. Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh có công chứng (02 bản).
  2. Quyết định bổ nhiệm Giám đốc.
  3. Quyết định bổ nhiệm Kế Toán Trưởng (hoặc người phụ trách kế toán).
  4. CMND bản sao có công chứng của người đại diện pháp luật.
  5. CMND bản sao có công chứng của Kế toán trưởng hoặc người phụ trách kế toán.
Với thời gian dài hoạt động trên lĩnh vực dịch vụ kế toán thuế tại Bình Dương, Đồng Nai, TP.HCM và tại các tỉnh ở Nam Bộ, với đội ngũ nhân viên được tuyển dụng kỹ lưỡng và đào tạo thường xuyên trong quá trình công tác, với tiêu chí "CHUYÊN NGHIỆP - NHANH CHÓNG - CHÍNH XÁC - BẢO MẬT", chúng tôi rất mong muốn nhận được sự ủng hộ nhiều hơn nữa từ quý khách hàng.

Dịch vụ dọn dẹp sổ sách kế toán tại Bình Dương

Khi quý khách hàng cần tìm dịch vụ dọn dẹp sổ sách kế toán tại Bình Dương, hãy gọi ngay cho chúng tôi - 0918 299 522 ( Mr Nhân ) để được tư vấn và báo giá dịch vụ. Dọn dẹp sổ sách kế toán là một vấn đề rất khó khăn và phức tạp đối với mọi doanh nghiệp, nhất là những dịp cuối năm tài chính. Việc kiểm tra, rà soát, sắp xếp lại sổ sách chứng từ kế toán sau một năm làm việc không phải doanh nghiệp nào cũng làm được. Do đó, việc tìm đến các công ty dịch vụ kế toán là rất cần thiết, là một công ty dịch vụ kế toán tại Bình Dương lâu năm, chúng tôi luôn sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu và đưa đến cho quý khách dịch vụ kế toán tốt nhất hiện nay. 
Nội dung chi tiết công việc dọn dẹp sổ sách kế toán:
  • Kiểm tra, rà soát lại toàn bộ chứng từ kế toán cũ.
  • Lập sổ sách Nhật ký chung sao cho số liệu khớp đúng với Báo cáo tài chính đã nộp thuế.
  • Lập bộ chứng từ thanh toán bao gồm: Chứng từ thu – chi, Chứng từ nhập – xuất kho vật tư, ….
  • Lập các sổ chi tiết tùy theo lĩnh vực hoạt động của doanh nghiệp như: Sổ chi tiết công nợ, sổ chi tiết vật tư, hàng hóa, Sổ chi tiết bán hàng...
  • Hoàn thiện sổ sách kế toán theo chuẩn mực.
  • Kiểm tra, các chứng từ kế toán để phát hiện các sai sót so với quy định và điều chỉnh.
  • Thẩm định lại báo cáo tài chính và điều chỉnh theo luật thuế.
  • Chứng từ lương: Bảng chấm công, bảng lương, hồ sơ lao động liên quan.
  • Chịu trách nhiệm giải trình khi doanh nghiệp quyết toán thực tế
  • Lập sổ chi tiết các tài khoản phát sinh trong năm đã khai báo nộp thuế.
  • Đảm bảo tính bảo mật, thống nhất hệ thống thông tin trên Báo cáo tài chính đúng chuẩn mực kế toán và thuế.
  • Làm chứng từ chứng từ, sổ sách giải trình theo Báo cáo tài chính đã nộp thuế.
  • In, sao lưu toàn bộ chứng từ kế toán trọn gói được lập...
Ảnh minh họa
Với thời gian dài hoạt động trên lĩnh vực dịch vụ kế toán thuế tại Bình Dương, Đồng Nai, TP.HCM và tại các tỉnh ở Nam Bộ, với đội ngũ nhân viên được tuyển dụng kỹ lưỡng và đào tạo thường xuyên trong quá trình công tác, với tiêu chí "CHUYÊN NGHIỆP - NHANH CHÓNG - CHÍNH XÁC - BẢO MẬT", chúng tôi rất mong muốn nhận được sự ủng hộ nhiều hơn nữa từ quý khách hàng.

Tuyển thực tập kế toán tại Bình Dương

 THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG
(Tháng 10 năm 2020)

VPĐ D CÔNG TY TNHH KIỂM TOÁN VÀ THẦM ĐỊNH GIÁ ASIA DRAGON thông báo tuyển dụng nhân viên kế toán thực tập và nhân viên kế toán có kinh nghiệm.

1 - Nhân viên thực tập:

  • Cần tuyển nhân viên kế toán thực tập, mới ra trường.
  • Số lượng tuyển: 02 người
  • Trình độ : Tốt nghiệp các trường Trung Cấp, Cao Đẳng, Đại Học...
  • Kinh nghiệm: Không cần kinh nghiệm
  • Độ tuổi: Từ 20 đến 35
  • Giới tính: Không yêu cầu.
  • Yêu cầu khác: Phải nắm rõ các nghiệp vụ kế toán đã được học ở trường.
  • Lương: Thỏa thuận theo năng lực.
  • Phụ cấp tiền cơm trưa 25.000đ / ngày.
  • Thưởng cuối năm 1 -2 tháng lương.
  • Được ký Hợp đồng sau 02 tháng thử việc nếu đạt yêu cầu.
  • Tham gia đầy đủ các độ độ BHXH, BHYT theo luật định.
  • Được hưởng 12 ngày phép năm / năm.
  • Thời gian làm việc: Giờ hành chính từ thứ 2 - thứ 7, làm việc 8 giờ/ ngày: sáng 7 giờ 30 - 12 giờ, chiều từ 13 giờ - 16 giờ 30.
  • Địa điểm làm việc tại văn phòng công ty: Số 952A Huỳnh Văn Lũy - Khu Phố 7 - P. Phú Mỹ - TP. Thủ Dầu Một - T. Bình Dương.

2 - Tuyển dụng nhân viên kế toán có kinh nghiệm.

  • Cần tuyển nhân viên kế toán có kinh nghiệm.
  • Số lượng tuyển: 02 người
  • Trình độ : Tốt nghiệp các trường Trung Cấp, Cao Đẳng, Đại Học...
  • Kinh nghiệm: Kinh nghiệm làm việc từ 1 năm trở lên
  • Ưu tiên biết sử dụng phần mềm kế toán Misa
  • Độ tuổi: Từ 22 đến 35
  • Giới tính: Không yêu cầu.
  • Yêu cầu khác: Phải nắm rõ các nghiệp vụ kế toán đã được học ở trường.
  • Lương: Thỏa thuận theo năng lực.
  • Phụ cấp tiền cơm trưa 25.000đ / ngày.
  • Thưởng: Thưởng cuối năm 1 -2 tháng lương.
  • Được ký Hợp đồng sau 02 tháng thử việc nếu đạt yêu cầu.
  • Tham gia đầy đủ các độ độ BHXH, BHYT theo luật định.
  • Được hưởng 12 ngày phép năm / năm.
  • Thời gian làm việc: Giờ hành chính từ thứ 2 - thứ 7, làm việc 8 giờ/ ngày: sáng 7 giờ 30 - 12 giờ, chiều từ 13 giờ - 16 giờ 30.
  • Địa điểm làm việc tại văn phòng công ty: Số 952A Huỳnh Văn Lũy - Khu Phố 7 - P. Phú Mỹ - TP. Thủ Dầu Một - T. Bình Dương.

Hồ sơ gửi về: 

  • Email: nhantuvan24@gmail.com
  • Hoặc ĐT/ Zalo: 0918 299 522 (A. Nhân)

Địa điểm làm việc

Dịch vụ cho thuê kế toán trưởng tại Bình Dương

Công ty chúng tôi chuyên cung cấp dịch vụ cho thuê kế toán trưởng tại Bình Dương. Kế toán trưởng là một vị trí rất quan trọng trong hoạt động tài chính kế toán của doanh nghiệp, là người giám sát trực tiếp hoạt động tài chính kế toán, tham mưu trực tiếp về hoạt động tài chính kế toán cho người đứng đầu doanh nghiệp. Kế toán trưởng phải là người có trình độ nghiệp vụ, có kinh nghiệm lâu năm trong nghề kế toán tài chính, đảm bảo được sự sáng suốt - trung thực - minh bạch trong công việc. Là một đơn vị có kinh nghiệm lâu năm về cung cấp dịch vụ kế toán tại Bình Dương, chúng tôi luôn đưa đến cho khách hàng dịch vụ tốt nhất hiện nay.
Sau đây là công việc chính của dịch vụ kế toán trưởng:
  • Định kỳ hàng tháng, kế toán trưởng có trách nhiệm kiểm tra hệ thống sổ sách, cách hạch toán và cách ghi số liệu kế toán của bộ phận kế toán.
  • Bên cạnh kiểm tra sổ sách thực hiện trong tháng, Kế toán trưởng sẽ kiểm soát hệ thống chứng từ kế toán để tránh tình trạng gây thất lạc và đưa phương án xử lý kịp thời để tránh gây thiệt hại cho doanh nghiệp.
  • Kiểm soát và đảm bảo thực hiện nộp báo cáo thuế GTGT hàng tháng, hàng quý theo nghĩa vụ thuế của doanh nghiệp.
  • Kiểm soát hoàn thiện hệ thống báo sổ sách kế toán.
  • Kiểm soát và tư vấn Tờ khai thuế TNDN tạm tính.
  • Kiểm soát và tư vấn, làm báo cáo tài chính năm và quyết toán cuối năm.
  • Đảm bảo tính ổn định, tính liên tục trong quản lý tài chính.
  • Tư vấn điều chỉnh số liệu kế toán theo đúng pháp luật và có lợi cho doanh nghiệp.
  • Tư vấn và giám sát hệ thống tài chính kế toán doanh nghiệp.
  • Báo cáo quản trị định kỳ với ban giám đốc.
  • Tổng hợp các rủi ro về thuế đối với các hoạt động phát sinh trong quá trình sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp. Đồng thời cũng có các phương án tư vấn, hỗ trợ, gỡ bỏ những vướng mắc cho chủ doanh nghiệp...
  • Trực tiếp giải trình với cơ quan thuế khi quyết toán thuế doanh nghiệp trong phạm vi công việc.
  • Đứng tên kế toán trưởng, ký trên các hồ sơ kế toán thuộc trách nhiệm theo quy định của Pháp luật.

Dịch vụ kế toán trưởng
Với thời gian dài hoạt động trên lĩnh vực dịch vụ kế toán thuế tại Bình Dương, Đồng Nai, TP.HCM và tại các tỉnh ở Nam Bộ, với đội ngũ nhân viên được tuyển dụng kỹ lưỡng và đào tạo thường xuyên trong quá trình công tác, với tiêu chí "CHUYÊN NGHIỆP - NHANH CHÓNG - CHÍNH XÁC - BẢO MẬT", chúng tôi rất mong muốn nhận được sự ủng hộ nhiều hơn nữa từ quý khách hàng.

Dịch vụ thành lập công ty ở tại Bình Dương

Công ty chúng tôi chuyên cung cấp dịch vụ thành lập công ty ở tại Bình Dương, dịch vụ đăng ký kinh doanh tại Bình Dương. Là một Doanh nghiệp hoạt động lâu năm trong lĩnh vực tư vấn thành lập Doanh nghiệp, tư vấn đầu tư miễn phí tại Bình Dương, chúng tôi luôn có những giải pháp tốt nhất để giúp khách hàng hoạt thiện thủ tục pháp lý, bước hoạt động kinh doanh một cách nhanh chóng và thuận tiện nhất.

👉👉👉 Tổng đài tư vấn ĐT/ Zalo - 0918 299 522 (Mr. Nhân)

Nội dung dịch vụ thành lập công ty:
  • Tư vấn về loại hình công ty lựa chọn: Công ty TNHH 1 thành viên, công ty TNHH 2 thành viên trở lên, công ty cổ phần, công ty hợp doanh, doanh nghiệp tư nhân.
  • Tư vấn về tên công ty: Lựa chọn tên công ty, tên thương hiệu, logo... (Tránh trùng lặp, vi phạm bản quyền của các công ty khác).
  • Tư vấn về đặt trụ sở chính của công ty.
  • Tư vấn ngành nghề đăng ký kinh doanh: ngành nghề có điều kiện và ngành nghề không có điều kiện theo quy định.
  • Tư vấn nội dung về người đại diện pháp luật.
  • Tư vấn về vốn pháp định, vốn điều lệ.
  • Tư vấn về cơ cấu tổ chức của doanh nghiệp.
  • Tư vấn các thủ tục về thuế doanh nghiệp: Thuế TNDN, thuế VAT...
  • Tư vấn quy định pháp luật về hóa đơn.
  • Xin cấp giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh, đồng thời là giấy chứng nhận mã số thuế và mã số xuất nhập khẩu.
  • Khắc dấu công ty và Giấy chứng nhận mẫu dấu.
  • Lập tờ khai thuế môn bài cho doanh nghiệp.
  • Soạn thảo điều lệ công ty và các văn bản nội bộ khác, hồ sơ mở tài khoản ngân hàng.
  • Tư vấn lập báo cáo thuế GTGT trong tháng đầu tiên...
Trên đây là những công việc chính của chúng tôi khi cung cấp dịch vụ thành lập công ty cho các khách hàng, mọi chi tiết về dịch vụ, xin quý khách hàng liên hệ 0918 299 522 ( Mr Nhân ).

Dịch vụ thành lập công ty
Với thời gian dài hoạt động trên lĩnh vực dịch vụ kế toán thuế tại Bình Dương, Đồng Nai, TP.HCM và tại các tỉnh ở Nam Bộ, với đội ngũ nhân viên được tuyển dụng kỹ lưỡng và đào tạo thường xuyên trong quá trình công tác, với tiêu chí "CHUYÊN NGHIỆP - NHANH CHÓNG - CHÍNH XÁC - BẢO MẬT", chúng tôi rất mong muốn nhận được sự ủng hộ nhiều hơn nữa từ quý khách hàng.

Chủ Nhật, 1 tháng 10, 2017

Dịch vụ báo cáo thuế tại Bình Dương

Công ty chúng tôi chuyên cung cấp dịch vụ báo cáo thuế tại Bình Dương, chúng tôi luôn cam kết cung cấp cho Quý khách hàng các báo cáo thuế chính xác - kịp thời - nhanh chóng nhất, hàng tháng - quý -năm hay bất kỳ thời điểm nào mà Quý khách yêu cầu. Thời đại công nghệ thông tin đã bùng nổ ở Việt Nam, việc ứng dụng báo cáo thuế qua mạng đang được sử dụng rộng rãi, cho dù Quý ở địa phương nào: Bình Dương, Đồng Nai, TP.HCM... chúng tôi cũng luôn đáp ứng được nhu cầu dịch vụ cho Quý khách hàng. 

👉👉👉 Tổng đài tư vấn ĐT/ Zalo - 0918 299 522 (Mr. Nhân)

➤ Nội dung báo cáo thuế bao gồm:
  • Tư vấn hóa đơn chứng từ mua vào, bán ra.
  • Kê khai thuế, lập tờ khai thuế hàng tháng.
  • Nộp tờ kê khai thuế hàng tháng tại Chi cục thuế quận/huyện.
  • Tư vấn, kiểm tra số liệu doanh thu và chi hàng quý.
  • Làm báo cáo thuế thu nhập doanh nghiệp hàng quý.
  • Nộp thuế thu nhập doanh nghiệp tạm tính hàng quý.
  • Làm báo cáo thuế, tài chính tháng
  • Kê khai báo cáo thuế hàng tháng, hàng quý và hàng năm qua mạng
  • Làm báo cáo tài chính quý
  • Làm báo cáo tài chính năm
  • Làm báo cáo quyết toán thuế TNDN năm
  • Tư vấn kế toán, thuế, hóa đơn chứng từ cho quý doanh nghiệp.
  • Và các vấn đề khác liên quan đến thuế..
DỊCH VỤ BÁO CÁO THUẾ TẠI BÌNH DƯƠNG
Dịch vụ báo cáo thuê
Với thời gian dài hoạt động trên lĩnh vực dịch vụ kế toán thuế tại Bình Dương, Đồng Nai, TP.HCM và tại các tỉnh ở Nam Bộ, với đội ngũ nhân viên được tuyển dụng kỹ lưỡng và đào tạo thường xuyên trong quá trình công tác, với tiêu chí "CHUYÊN NGHIỆP - NHANH CHÓNG - CHÍNH XÁC - BẢO MẬT", chúng tôi rất mong muốn nhận được sự ủng hộ nhiều hơn nữa từ quý khách hàng.

Dịch vụ kế toán tại Bình Dương

VPĐD CÔNG TY TNHH KIỂM TOÁN VÀ THẨM ĐỊNH GIÁ ASIA DRAGON là một trong những công ty chuyên cung cấp dịch vụ kế toán tại Bình Dương. Với kinh nghiệm hơn 10 năm trong nghề, tinh thần trách nhiệm cao, hệ thống làm việc chuyên nghiệp, luôn đưa đạo đức nghề nghiệp lên hàng đầu, chúng tôi luôn tự tin đưa đến cho Quý khách hàng những dịch vụ kế toán tốt nhất tại Bình Dương hiện nay.
Bình Dương là một trong những tỉnh có nền công nghiệp phát triển nhất cả nước, hàng năm các doanh nghiệp trong và ngoài nước đầu tư xây dựng nhà máy sản xuất và cung cấp dịch vụ ngày càng nhiều. Vấn đề sổ sách kế toán là bắt buộc đối với mọi doanh nghiệp phải thực hiện theo đúng luật hiện hành, việc phải tìm đến những công ty dịch vụ kế toán tại Bình Dương là rất cần thiết, vì những lý do sau:
  • Các doanh nghiệp mới thành lập thường gặp khó khăn trong các vấn đề kế toán thuế như: Giải quyết các thủ tục ban đầu về kế toán, báo cáo thuế hàng tháng, quí, hệ thống sổ sách kế toán, quyết toán thuế…
  • Đối với các doanh nghiệp đã hoạt động lâu năm: Chi phí phải bỏ ra để chi trả lương cho một kế toán có kinh nghiệm vào làm việc là rất lớn, theo như thị trường lao động chung hiện nay thì mức lương tối thiểu cũng từ 7 - 10 triệu VNĐ/ tháng. Với các doanh nghiệp có quy mô nhỏ lẻ thì việc chi trả này là một vấn đề đáng quan tâm. Chưa kể người lao động thường nhảy việc thường xuyên, gây khó khăn cho doanh nghiệp trong vấn đề tìm người thay thế, tạo sự gián đoạn lớn cho quá trình hoạt động của doanh nghiệp.
Vì vậy việc tìm đến công ty dịch vụ kế toán là một sự lựa chọn sáng suốt cho mọi doanh nghiệp, vừa tiết kiệm chi phí - vừa đảm bảo quá trình hoạt động không bị gián đoạn.
dịch vụ kế toán tại bình dương
Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp luôn sẵn sàng phục vụ Quý khách
 Dịch vụ kế toán trọn gói bao gồm:
  • Thực hiện kê khai, đăng ký thuế ban đầu.
  • Thiết lập và xây dựng hệ thống sổ sách kế toán ban đầu.
  • Làm các thủ tục đóng thuế môn bài, đăng ký mua, in hóa đơn lần đầu.
  • Đứng tên nhân viên làm kế toán, kế toán trưởng cho doanh nghiệp.
  • Kiểm tra các chứng từ đầu vào, đầu ra cho phù hợp với quy định của pháp luật.
  • Phân loại, sắp xếp, đóng chứng từ kế toán.
  • Thực hiện hạch toán và ghi sổ kế toán các chứng từ, các giao dịch theo quy định.
  • Lập các báo cáo thuế gửi cho cơ quan thuế hàng tháng, hàng quý và hàng năm theo quy định.
  • Lập báo cáo tài chính, báo cáo quyết toán thuế hàng năm.
  • Lập hồ sơ hoàn thuế: Hoàn thuế thu nhập doanh nghiệp, thuế TNCN, thuế GTGT, thuế nhập khẩu..
  • Lập và in các loại sổ sách kế toán theo quy định.
  • Thực hiện việc giao nhận chứng từ và sổ sách kế toán với cơ quan thuế và quý công ty.
  • Tư vấn kế toán, thuế, lao động và hóa đơn chứng từ cho quý doanh nghiệp.
  • Làm việc và giải trình với cơ quan thuế thay cho doanh nghiệp trong phạm vi công việc đã thực hiện.
  • Thông báo cho quý doanh nghiệp số tiền thuế phải nộp khi có phát sinh...
Với thời gian dài hoạt động trên lĩnh vực dịch vụ kế toán thuế tại Bình Dương, Đồng Nai, TP.HCM và tại các tỉnh ở Nam Bộ, với đội ngũ nhân viên được tuyển dụng kỹ lưỡng và đào tạo thường xuyên trong quá trình công tác, với tiêu chí "CHUYÊN NGHIỆP - NHANH CHÓNG - CHÍNH XÁC - BẢO MẬT", chúng tôi rất mong muốn nhận được sự ủng hộ nhiều hơn nữa từ quý khách hàng.

Thành lập công ty tại Bàu Bàng Bình Dương

Công ty chúng tôi chung cung cấp dịch vụ thành lập công ty tại Bàu Bàng Bình Dương, và tại các khu vực khác tại Bình Dương. Với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực dịch vụ kế toán, dịch vụ kiểm toán, dịch vụ báo thuế, dịch vụ làm giấy phép kinh doanh, dịch vụ thành lập công ty ở tại Bình Dương, chúng tôi luôn đưa ra những giải pháp tốt nhất, đáp ứng tốt mọi nhu cầu cho Quý khách hàng, với tiêu chí dịch vụ "nhanh nhất - tốt nhất" hiện nay.
 Nội dung dịch vụ thành lập công ty:
  • Tư vấn về loại hình công ty lựa chọn: Công ty TNHH 1 thành viên, công ty TNHH 2 thành viên trở lên, công ty cổ phần, công ty hợp doanh, doanh nghiệp tư nhân.
  • Tư vấn về tên công ty: Lựa chọn tên công ty, tên thương hiệu, logo... (Tránh trùng lặp, vi phạm bản quyền của các công ty khác).
  • Tư vấn về đặt trụ sở chính của công ty.
  • Tư vấn ngành nghề đăng ký kinh doanh: ngành nghề có điều kiện và ngành nghề không có điều kiện theo quy định.
  • Tư vấn nội dung về người đại diện pháp luật.
  • Tư vấn về vốn pháp định, vốn điều lệ.
  • Tư vấn về cơ cấu tổ chức của doanh nghiệp.
  • Tư vấn các thủ tục về thuế doanh nghiệp: Thuế TNDN, thuế VAT...
  • Tư vấn quy định pháp luật về hóa đơn.
  • Xin cấp giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh, đồng thời là giấy chứng nhận mã số thuế và mã số xuất nhập khẩu.
  • Khắc dấu công ty và Giấy chứng nhận mẫu dấu.
  • Lập tờ khai thuế môn bài cho doanh nghiệp.
  • Soạn thảo điều lệ công ty và các văn bản nội bộ khác, hồ sơ mở tài khoản ngân hàng.
  • Tư vấn lập báo cáo thuế GTGT trong tháng đầu tiên...
Trên đây là những công việc chính của chúng tôi khi cung cấp dịch vụ thành lập công ty cho các khách hàng, mọi chi tiết về dịch vụ, xin quý khách hàng liên hệ 0918 299 522 ( Mr Nhân ).

Thành lập công ty
Với thời gian dài hoạt động trên lĩnh vực dịch vụ kế toán thuế tại Bình Dương, Đồng Nai, TP.HCM và tại các tỉnh ở Nam Bộ, với đội ngũ nhân viên được tuyển dụng kỹ lưỡng và đào tạo thường xuyên trong quá trình công tác, với tiêu chí "CHUYÊN NGHIỆP - NHANH CHÓNG - CHÍNH XÁC - BẢO MẬT", chúng tôi rất mong muốn nhận được sự ủng hộ nhiều hơn nữa từ quý khách hàng.

Thành lập công ty Bến Cát Bình Dương

Công ty chúng tôi chung cung cấp dịch vụ thành lập công ty tại Bến Cát Bình Dương, và tại các khu vực khác tại Bình Dương. Với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực dịch vụ kế toán, dịch vụ kiểm toán, dịch vụ báo thuế, dịch vụ làm giấy phép kinh doanh, dịch vụ thành lập công ty ở tại Bình Dương, chúng tôi luôn đưa ra những giải pháp tốt nhất, đáp ứng tốt mọi nhu cầu cho Quý khách hàng, với tiêu chí dịch vụ "nhanh nhất - tốt nhất" hiện nay.
 Nội dung dịch vụ thành lập công ty:
  • Tư vấn về loại hình công ty lựa chọn: Công ty TNHH 1 thành viên, công ty TNHH 2 thành viên trở lên, công ty cổ phần, công ty hợp doanh, doanh nghiệp tư nhân.
  • Tư vấn về tên công ty: Lựa chọn tên công ty, tên thương hiệu, logo... (Tránh trùng lặp, vi phạm bản quyền của các công ty khác).
  • Tư vấn về đặt trụ sở chính của công ty.
  • Tư vấn ngành nghề đăng ký kinh doanh: ngành nghề có điều kiện và ngành nghề không có điều kiện theo quy định.
  • Tư vấn nội dung về người đại diện pháp luật.
  • Tư vấn về vốn pháp định, vốn điều lệ.
  • Tư vấn về cơ cấu tổ chức của doanh nghiệp.
  • Tư vấn các thủ tục về thuế doanh nghiệp: Thuế TNDN, thuế VAT...
  • Tư vấn quy định pháp luật về hóa đơn.
  • Xin cấp giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh, đồng thời là giấy chứng nhận mã số thuế và mã số xuất nhập khẩu.
  • Khắc dấu công ty và Giấy chứng nhận mẫu dấu.
  • Lập tờ khai thuế môn bài cho doanh nghiệp.
  • Soạn thảo điều lệ công ty và các văn bản nội bộ khác, hồ sơ mở tài khoản ngân hàng.
  • Tư vấn lập báo cáo thuế GTGT trong tháng đầu tiên...
Trên đây là những công việc chính của chúng tôi khi cung cấp dịch vụ thành lập công ty cho các khách hàng, mọi chi tiết về dịch vụ, xin quý khách hàng liên hệ 0918 299 522 ( Mr Nhân ).

Thành lập công ty
Với thời gian dài hoạt động trên lĩnh vực dịch vụ kế toán thuế tại Bình Dương, Đồng Nai, TP.HCM và tại các tỉnh ở Nam Bộ, với đội ngũ nhân viên được tuyển dụng kỹ lưỡng và đào tạo thường xuyên trong quá trình công tác, với tiêu chí "CHUYÊN NGHIỆP - NHANH CHÓNG - CHÍNH XÁC - BẢO MẬT", chúng tôi rất mong muốn nhận được sự ủng hộ nhiều hơn nữa từ quý khách hàng.

Thành lập công ty tại Tân Uyên Bình Dương

Công ty chúng tôi chung cung cấp dịch vụ thành lập công ty tại Tân Uyên Bình Dương, và tại các khu vực khác tại Bình Dương. Với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực dịch vụ kế toán, dịch vụ kiểm toán, dịch vụ báo thuế, dịch vụ làm giấy phép kinh doanh, dịch vụ thành lập công ty ở tại Bình Dương, chúng tôi luôn đưa ra những giải pháp tốt nhất, đáp ứng tốt mọi nhu cầu cho Quý khách hàng, với tiêu chí dịch vụ "nhanh nhất - tốt nhất" hiện nay.
 Nội dung dịch vụ thành lập công ty:
  • Tư vấn về loại hình công ty lựa chọn: Công ty TNHH 1 thành viên, công ty TNHH 2 thành viên trở lên, công ty cổ phần, công ty hợp doanh, doanh nghiệp tư nhân.
  • Tư vấn về tên công ty: Lựa chọn tên công ty, tên thương hiệu, logo... (Tránh trùng lặp, vi phạm bản quyền của các công ty khác).
  • Tư vấn về đặt trụ sở chính của công ty.
  • Tư vấn ngành nghề đăng ký kinh doanh: ngành nghề có điều kiện và ngành nghề không có điều kiện theo quy định.
  • Tư vấn nội dung về người đại diện pháp luật.
  • Tư vấn về vốn pháp định, vốn điều lệ.
  • Tư vấn về cơ cấu tổ chức của doanh nghiệp.
  • Tư vấn các thủ tục về thuế doanh nghiệp: Thuế TNDN, thuế VAT...
  • Tư vấn quy định pháp luật về hóa đơn.
  • Xin cấp giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh, đồng thời là giấy chứng nhận mã số thuế và mã số xuất nhập khẩu.
  • Khắc dấu công ty và Giấy chứng nhận mẫu dấu.
  • Lập tờ khai thuế môn bài cho doanh nghiệp.
  • Soạn thảo điều lệ công ty và các văn bản nội bộ khác, hồ sơ mở tài khoản ngân hàng.
  • Tư vấn lập báo cáo thuế GTGT trong tháng đầu tiên...
Trên đây là những công việc chính của chúng tôi khi cung cấp dịch vụ thành lập công ty cho các khách hàng, mọi chi tiết về dịch vụ, xin quý khách hàng liên hệ 0918 299 522 ( Mr Nhân ).

Dịch vụ thành lập công ty
Với thời gian dài hoạt động trên lĩnh vực dịch vụ kế toán thuế tại Bình Dương, Đồng Nai, TP.HCM và tại các tỉnh ở Nam Bộ, với đội ngũ nhân viên được tuyển dụng kỹ lưỡng và đào tạo thường xuyên trong quá trình công tác, với tiêu chí "CHUYÊN NGHIỆP - NHANH CHÓNG - CHÍNH XÁC - BẢO MẬT", chúng tôi rất mong muốn nhận được sự ủng hộ nhiều hơn nữa từ quý khách hàng.

Thành lập công ty tại Thủ Dầu Một Bình Dương

Công ty chúng tôi chung cung cấp dịch vụ thành lập công ty tại Thủ Dầu Một Bình Dương, và tại các khu vực khác tại Bình Dương. Với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực dịch vụ kế toán, dịch vụ kiểm toán, dịch vụ báo thuế, dịch vụ làm giấy phép kinh doanh, dịch vụ thành lập công ty ở tại Bình Dương, chúng tôi luôn đưa ra những giải pháp tốt nhất, đáp ứng tốt mọi nhu cầu cho Quý khách hàng, với tiêu chí dịch vụ "nhanh nhất - tốt nhất" hiện nay.
 Nội dung dịch vụ thành lập công ty:
  • Tư vấn về loại hình công ty lựa chọn: Công ty TNHH 1 thành viên, công ty TNHH 2 thành viên trở lên, công ty cổ phần, công ty hợp doanh, doanh nghiệp tư nhân.
  • Tư vấn về tên công ty: Lựa chọn tên công ty, tên thương hiệu, logo... (Tránh trùng lặp, vi phạm bản quyền của các công ty khác).
  • Tư vấn về đặt trụ sở chính của công ty.
  • Tư vấn ngành nghề đăng ký kinh doanh: ngành nghề có điều kiện và ngành nghề không có điều kiện theo quy định.
  • Tư vấn nội dung về người đại diện pháp luật.
  • Tư vấn về vốn pháp định, vốn điều lệ.
  • Tư vấn về cơ cấu tổ chức của doanh nghiệp.
  • Tư vấn các thủ tục về thuế doanh nghiệp: Thuế TNDN, thuế VAT...
  • Tư vấn quy định pháp luật về hóa đơn.
  • Xin cấp giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh, đồng thời là giấy chứng nhận mã số thuế và mã số xuất nhập khẩu.
  • Khắc dấu công ty và Giấy chứng nhận mẫu dấu.
  • Lập tờ khai thuế môn bài cho doanh nghiệp.
  • Soạn thảo điều lệ công ty và các văn bản nội bộ khác, hồ sơ mở tài khoản ngân hàng.
  • Tư vấn lập báo cáo thuế GTGT trong tháng đầu tiên...
Trên đây là những công việc chính của chúng tôi khi cung cấp dịch vụ thành lập công ty cho các khách hàng, mọi chi tiết về dịch vụ, xin quý khách hàng liên hệ 0918 299 522 ( Mr Nhân ).

Dịch vụ thành lập công ty
Với thời gian dài hoạt động trên lĩnh vực dịch vụ kế toán thuế tại Bình Dương, Đồng Nai, TP.HCM và tại các tỉnh ở Nam Bộ, với đội ngũ nhân viên được tuyển dụng kỹ lưỡng và đào tạo thường xuyên trong quá trình công tác, với tiêu chí "CHUYÊN NGHIỆP - NHANH CHÓNG - CHÍNH XÁC - BẢO MẬT", chúng tôi rất mong muốn nhận được sự ủng hộ nhiều hơn nữa từ quý khách hàng.

Thành lập công ty tại Dĩ An Bình Dương

Công ty chúng tôi chung cung cấp dịch vụ thành lập công ty tại Dĩ An Bình Dương, và tại các khu vực khác tại Bình Dương. Với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực dịch vụ kế toán, dịch vụ kiểm toán, dịch vụ báo thuế, dịch vụ làm giấy phép kinh doanh, dịch vụ thành lập công ty ở tại Bình Dương, chúng tôi luôn đưa ra những giải pháp tốt nhất, đáp ứng tốt mọi nhu cầu cho Quý khách hàng, với tiêu chí dịch vụ "nhanh nhất - tốt nhất" hiện nay.
 Nội dung dịch vụ thành lập công ty:
  • Tư vấn về loại hình công ty lựa chọn: Công ty TNHH 1 thành viên, công ty TNHH 2 thành viên trở lên, công ty cổ phần, công ty hợp doanh, doanh nghiệp tư nhân.
  • Tư vấn về tên công ty: Lựa chọn tên công ty, tên thương hiệu, logo... (Tránh trùng lặp, vi phạm bản quyền của các công ty khác).
  • Tư vấn về đặt trụ sở chính của công ty.
  • Tư vấn ngành nghề đăng ký kinh doanh: ngành nghề có điều kiện và ngành nghề không có điều kiện theo quy định.
  • Tư vấn nội dung về người đại diện pháp luật.
  • Tư vấn về vốn pháp định, vốn điều lệ.
  • Tư vấn về cơ cấu tổ chức của doanh nghiệp.
  • Tư vấn các thủ tục về thuế doanh nghiệp: Thuế TNDN, thuế VAT...
  • Tư vấn quy định pháp luật về hóa đơn.
  • Xin cấp giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh, đồng thời là giấy chứng nhận mã số thuế và mã số xuất nhập khẩu.
  • Khắc dấu công ty và Giấy chứng nhận mẫu dấu.
  • Lập tờ khai thuế môn bài cho doanh nghiệp.
  • Soạn thảo điều lệ công ty và các văn bản nội bộ khác, hồ sơ mở tài khoản ngân hàng.
  • Tư vấn lập báo cáo thuế GTGT trong tháng đầu tiên...
Trên đây là những công việc chính của chúng tôi khi cung cấp dịch vụ thành lập công ty cho các khách hàng, mọi chi tiết về dịch vụ, xin quý khách hàng liên hệ 0918 299 522 ( Mr Nhân ).

Thành lập công ty
Với thời gian dài hoạt động trên lĩnh vực dịch vụ kế toán thuế tại Bình Dương, Đồng Nai, TP.HCM và tại các tỉnh ở Nam Bộ, với đội ngũ nhân viên được tuyển dụng kỹ lưỡng và đào tạo thường xuyên trong quá trình công tác, với tiêu chí "CHUYÊN NGHIỆP - NHANH CHÓNG - CHÍNH XÁC - BẢO MẬT", chúng tôi rất mong muốn nhận được sự ủng hộ nhiều hơn nữa từ quý khách hàng.

Thành lập công ty tại Thuận An Bình Dương

Công ty chúng tôi chung cung cấp dịch vụ thành lập công ty tại Thuận An Bình Dương, và tại các khu vực khác tại Bình Dương. Với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực dịch vụ kế toán, dịch vụ kiểm toán, dịch vụ báo thuế, dịch vụ đăng ký kinh doanh tại Bình Dương, chúng tôi luôn đưa ra những giải pháp tốt nhất, đáp ứng tốt mọi nhu cầu cho Quý khách hàng, với tiêu chí dịch vụ "nhanh nhất - tốt nhất" hiện nay.
 Nội dung dịch vụ thành lập công ty:
  • Tư vấn về loại hình công ty lựa chọn: Công ty TNHH 1 thành viên, công ty TNHH 2 thành viên trở lên, công ty cổ phần, công ty hợp doanh, doanh nghiệp tư nhân.
  • Tư vấn về tên công ty: Lựa chọn tên công ty, tên thương hiệu, logo... (Tránh trùng lặp, vi phạm bản quyền của các công ty khác).
  • Tư vấn về đặt trụ sở chính của công ty.
  • Tư vấn ngành nghề đăng ký kinh doanh: ngành nghề có điều kiện và ngành nghề không có điều kiện theo quy định.
  • Tư vấn nội dung về người đại diện pháp luật.
  • Tư vấn về vốn pháp định, vốn điều lệ.
  • Tư vấn về cơ cấu tổ chức của doanh nghiệp.
  • Tư vấn các thủ tục về thuế doanh nghiệp: Thuế TNDN, thuế VAT...
  • Tư vấn quy định pháp luật về hóa đơn.
  • Xin cấp giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh, đồng thời là giấy chứng nhận mã số thuế và mã số xuất nhập khẩu.
  • Khắc dấu công ty và Giấy chứng nhận mẫu dấu.
  • Lập tờ khai thuế môn bài cho doanh nghiệp.
  • Soạn thảo điều lệ công ty và các văn bản nội bộ khác, hồ sơ mở tài khoản ngân hàng.
  • Tư vấn lập báo cáo thuế GTGT trong tháng đầu tiên...
Trên đây là những công việc chính của chúng tôi khi cung cấp dịch vụ thành lập công ty cho các khách hàng, mọi chi tiết về dịch vụ, xin quý khách hàng liên hệ 0918 299 522 ( Mr Nhân ).

Dịch vụ thành lập công ty
Với thời gian dài hoạt động trên lĩnh vực dịch vụ kế toán thuế tại Bình Dương, Đồng Nai, TP.HCM và tại các tỉnh ở Nam Bộ, với đội ngũ nhân viên được tuyển dụng kỹ lưỡng và đào tạo thường xuyên trong quá trình công tác, với tiêu chí "CHUYÊN NGHIỆP - NHANH CHÓNG - CHÍNH XÁC - BẢO MẬT", chúng tôi rất mong muốn nhận được sự ủng hộ nhiều hơn nữa từ quý khách hàng.