Thứ Hai, 18 tháng 9, 2017

Dịch vụ đăng ký kinh doanh tại Bàu Bàng Bình Dương

Công ty chúng tôi chuyên cung cấp dịch vụ đăng ký kinh doanh tại Bàu Bàng, Tân Uyên, Thủ Dầu Một, Thuận An, Bến Cát, Dĩ An và tại các khu vực khác ở Bình Dương.
Bạn mới bắt đầu kinh doanh? hay đã là chủ của một doanh nghiệp lớn trên địa bàn tỉnh Bình Dương? nay có nhu cầu đăng ký kinh doanh lĩnh vực mới, hay mở rộng ngành nghề kinh doanh? Do điều kiện công việc hoặc gặp khó khăn trong vấn đề thủ tục đăng ký kinh doanh, việc tìm đến một công ty dịch vụ đăng ký kinh doanh tại Bình Dương uy tín là rất cần thiết. Công ty chúng tôi là một đơn vị hoạt động lâu năm, uy tín nhất trên địa bàn tỉnh Bình Dương bên lĩnh này, với kinh nghiệm lâu năm hoạt động bên lĩnh vực dịch vụ thành lập doanh nghiệp, dịch vụ xin giấy phép kinh doanh tại Bình Dương. Cho dù đăng ký kinh doanh các lĩnh vực ngành nghề có điều kiện khó, như: Kinh doanh rượu bia, kinh doanh PCCC, kinh doanh gas... chúng tôi luôn đưa ra những giải pháp hoàn thiện thủ tục nhanh nhất - tốt nhất, để tạo điều kiện thuận lợi cho quá trình sản xuất kinh doanh của quý khách.
Các bước chính trong quá trình đăng ký kinh doanh:
1 - Công việc đầu tiên của việc đăng ký kinh doanh chính là làm giấy phép kinh doanh, giấy phép kinh doanh của doanh nghiệp được cấp cho các doanh nghiệp hoạt động theo Luật Doanh nghiệp. Nội dung Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp bao gồm những nội dung quy định tại Điều 25 Luật Doanh nghiệp và Điều 26 Luật Quản lý thuế và được ghi trên cơ sở những thông tin trong Giấy đề nghị đăng ký doanh nghiệp.
2 - Khắc dấu công ty và Giấy chứng nhận mẫu dấu
3 - Lập tờ khai thuế môn bài cho doanh nghiệp.
4 - Tư vấn quy định pháp luật về hóa đơn.
5 - Soạn thảo điều lệ công ty và các văn bản nội bộ khác, hồ sơ mở tài khoản ngân hàng
6 - Tư vấn lập báo cáo thuế GTGT trong tháng đầu tiên.
Như vậy, chúng ta đã hoàn tất những thủ tục cần thiết để thành lập một doanh nghiệp mới, chi nhánh mới. Mọi chi tiết xin liên hệ - Mr Nhân - 0918 299 522

Dịch vụ đăng ký kinh doanh
Với thời gian dài hoạt động trên lĩnh vực dịch vụ kế toán thuế tại Bình Dương, Đồng Nai, TP.HCM và tại các tỉnh ở Nam Bộ, với đội ngũ nhân viên được tuyển dụng kỹ lưỡng và đào tạo thường xuyên trong quá trình công tác, với tiêu chí "CHUYÊN NGHIỆP - NHANH CHÓNG - CHÍNH XÁC - BẢO MẬT", chúng tôi rất mong muốn nhận được sự ủng hộ nhiều hơn nữa từ quý khách hàng.
Share: