Thứ Bảy, 2 tháng 9, 2017

Công ty kế toán tại Bình Dương

Vấn đề sổ sách kế toán là bắt buộc đối với mọi doanh nghiệp phải thực hiện theo đúng luật hiện hành, việc làm sổ sách kế toán, báo cáo quý năm, luôn phải tuân thủ mọi quy định của pháp luật. Việc nắm bắt rõ về luật kế toán, quy định chung về chuẩn mực kế toán không phải chủ doanh nghiệp, nhân viên kế toán nào cũng nắm rõ, việc phải tìm đến những công ty kế toán tại Bình Dương là rất cần thiết. Và lý do chính đáng hơn nữa để các doanh nghiệp tìm đến dịch vụ kế toán hơn nữa là:
- Các doanh nghiệp mới thành lập thường gặp khó khăn trong các vấn đề kế toán thuế như: Giải quyết các thủ tục ban đầu về kế toán, báo cáo thuế hàng tháng, quí, hệ thống sổ sách kế toán, quyết toán thuế…
- Đối với các doanh nghiệp đã hoạt động lâu năm: Chi phí phải bỏ ra để chi trả lương cho một kế toán có kinh nghiệm vào làm việc là rất lớn, theo như thị trường lao động chung hiện nay thì mức lương tối thiểu cũng từ 7 - 10 triệu VNĐ/ tháng. Với các doanh nghiệp có quy mô nhỏ lẻ thì việc chi trả này là một vấn đề đáng quan tâm. Chưa kể người lao động thường nhảy việc thường xuyên, gây khó khăn cho doanh nghiệp trong vấn đề tìm người thay thế, tạo sự gián đoạn lớn cho quá trình hoạt động của doanh nghiệp.
Vì vậy, việc tìm đến công ty dịch vụ kế toán tại Bình Dương là một sự lựa chọn sáng suốt cho mọi doanh nghiệp, vừa tiết kiệm chi phí - vừa đảm bảo quá trình hoạt động không bị gián đoạn.
Dịch vụ kế toán
Với thời gian dài hoạt động trên lĩnh vực dịch vụ kế toán tại Bình Dương, Đồng Nai, TP.HCM và tại các tỉnh ở Nam Bộ, chúng tôi luôn đưa trách nhiệm và đạo đức nghề nghiệp lên hàng đầu, luôn tạo được niềm tin cho Quý khách hàng. Hiện tại, với đội ngũ nhân viên được tuyển dụng kỹ lưỡng và đào tạo thường xuyên trong quá trình công tác, công ty chúng tôi luôn tự tin đưa đến dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.
Những dịch vụ chính mà công ty chúng tôi đang cung cấp như sau:
1 - DỊCH VỤ KẾ TOÁN:
- Kế toán trọn gói : Đăng ký thuế, báo cáo thuế GTGT, thuế thu nhập cá nhân, thuế thu nhập doanh nghiệp, Báo cáo tài chính, chứng từ sổ sách, hoàn thuế và quyết toán thuế.
- Báo cáo thuế : Báo cáo thuế GTGT, thuế thu nhập cá nhân, thuế thu nhập doanh nghiệp, Báo cáo tài chính.
- Hoàn thuế : lập hồ sơ hoàn thuế, kiểm tra sau hoàn....
- Kế toán trưởng: cung cấp dịch vụ kế toán trưởng cho doanh nghiệp
- Báo cáo tài chính: Báo Cáo tài chính thuế, Ngân hàng... theo năm tài chính, theo yêu cầu....
- Dọn dẹp sổ sách kế toán và quyết toán thuế: kiểm tra, nhập dữ liệu, in sổ sách, hoàn thiện chứng từ, sổ sách.... quyết toán thuế.
2- DỊCH VỤ DOANH NGHIỆP:
- Thành lập doanh nghiệp, đặt và thông báo phát hành mẫu dấu, thông tin tài khoản ngân hàng
- Chia tách- sát nhập, thay đổi thông tin : ngành nghề, địa điểm, người đại diện pháp luật, vốn....
- Giải thể: Quyết toán thuế kết hợp thông báo giải thể doanh nghiệp hoặc giải thể doanh nghiệp ....
3- DỊCH VỤ KIỂM TOÁN
- Kiểm toán Báo cáo tài chính theo quy định
- Kiểm toán dự thầu công trình Đầu tư xây dựng cơ bản, Công trình xây dựng... dân dụng, Giao thông, công nghiệp...
- Kiểm toán nội bộ toàn bộ hoạt động kinh doanh doanh nghiệp gồm: kết quả hoạt động kinh doanh, tài sản, hàng hóa, vật tư, nguyên liệu, công nợ phải thu, phải trả... nhằm mục đích mua bán, chuyển nhượng, sát nhập, chi tách ...
4- DỊCH VỤ KHÁC:
- Thẩm định giá, giám định giá: Giám định bất động sản, động sản, giá trị doanh nghiệp, dự án đầu tư, giá trị vô hình ...
- Cung cấp dịch vụ đấu giá tài sản, đấu thầu, đấu giá rủi ro ngành nghề...
- Tư vấn đầu tư : Tư vấn thủ tục, lĩnh vực, ngành nghề và địa điểm đầu tư
- Tư vấn môi giới Bất Động Sản:
Tư vấn, môi giới mua bán bất động sản: đất dự án, đất công trình nhà máy, xí nghiệp..... trong và ngoài Khu công nghiệp
Tư vấn, môi giới mua bán đất ở, Nhà ở trong, khu dân cư, ngoài khu dân cư ...
Tư vấn, môi giới, nhận ký gửi thuê và cho thuê công trình nhà xưởng, nhà ở, văn phòng làm việc....
Rất mong nhận được sự ủng hộ từ Quý khách hàng!

Share: